101+ Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát đẳng cấp – chuyên nghiệp

Đăng vào Tin tức 89 lượt xem
Trang trí phù hợp sẽ giúp không gian trở lên chuyên nghiệp hơn
5/5 - (1 bình chọn)

Thiết kế showroom gạch ốp lát không chỉ là trưng bày sản phẩm mà còn tạo ra không gian trải nghiệm thẩm mỹ cho khách hàng. Một showroom ấn tượng sẽ giúp thu hút, tạo niềm tin và tăng khả năng bán hàng và nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Cùng Doctor Nội Thất tìm hiểu các ý tưởng thiết kế nội thất showroom gạch ốp lát được ưa chuộng dưới đây nhé:

Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát

Dưới đây là một số mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát đẹp, chuyên nghiệp, thu hút khách hàng được ưa chuộng hiện nay:

Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát Mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

Xu hướng thiết kế mở

Khi thiết kế nội thất showroom theo xu hướng mở, các sản phẩm gạch sẽ được trưng bày ở nơi dễ nhìn nhất, không đặt quá nhiều sản phẩm trên kệ tủ mà tận dụng các góc cạnh trong không gian để trưng bày. Điều này giúp các sản phẩm được bố trí khoa học, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Các gam màu tối được sử dụng làm chủ đạo cho không gian để trung hòa các sản phẩm trưng bày. Cửa chính và cửa sổ thường được làm bằng kính để không gian thoải mái và thông thoáng hơn.

Thiết kế showroom gạch theo xu hướng thiết kế mở
Thiết kế showroom gạch ốp lát theo xu hướng thiết kế mở

Xu hướng thiết kế xanh

Thiết kế showroom gạch ốp lát theo xu hướng thiết kế xanh là phương pháp tận dụng cây xanh vào trong thiết kế không gian nội thất. Cây xanh có thể giúp người tham quan cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi thăm quan đông thời kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Thiết kế showroom gạch theo xu hướng thiết kế xanh
Thiết kế showroom gạch ốp lát theo xu hướng thiết kế xanh

Xu hướng đánh mạnh vào màu sắc

Với xu hướng thiết kế này màu sắc được sử dụng một cách hài hòa với bố cục rõ ràng khiến không gian trở lên nổi bật. Màu sắc có tác động mạnh mẽ đối với thị giác khách hàng, việc kết hợp màu sắc một cách thông minh có thể gây ấn tượng và và thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Lựa chọn bố cục màu sắc hợp lý có thể gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng
Lựa chọn bố cục màu sắc hợp lý có thể gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng

Xu hướng dùng ánh sáng theo mùa

Xu hướng thiết kế ánh sáng theo mùa là xu hướng thiết kế được chú trọng hiện nay đối với tất cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Các mùa xuân, hạ, thu, đông, mùa phục sinh, lễ tết hay các sự kiện lớn trong năm sẽ trở lên hấp dẫn hơn với những ý tưởng chiếu sáng táo bạo đến từ doanh nghiệp. Việc có kế hoạch thiết kế ánh sáng theo mùa khiến không gian showroom trở lên linh hoạt, mới mẻ và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Thiết kế ánh sáng theo mùa được nhiều showroom gạch chú trọng hiện nay
Thiết kế ánh sáng theo mùa được nhiều showroom gạch chú trọng hiện nay

Xu hướng nâng cao trải nghiệm

Thiết kế showroom gạch theo xu hướng nâng cao trải nghiệm thường tập trung vào thể hiện rõ đặc trưng của từng loại sản phẩm. Các mẫu gạch trưng bày có thể được sử dụng để ốp tường ốp sàn trực tiếp tại showroom để khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm.

Gạch trưng bày được ốp trực tiếp lên tường và sàn nhà
Gạch trưng bày được ốp trực tiếp lên tường và sàn nhà

Xu hướng thiết kế theo phong cách công nghiệp

Xu hướng thiết kế này tập trung vào cách bố trí và trưng bày sản phẩm ấn tượng, chất liệu và độ hoàn thiện của sản phẩm không được tập trung nhiều. Hệ thống chiếu sáng có tính thẩm mỹ cao và thường được để lộ ra ngoài.

Thiết kế showroom gạch phong cách công nghiệp
Thiết kế showroom gạch phong cách công nghiệp

Tại sao cần thiết kế showroom gạch ốp lát?

Việc thiết kế showroom gạch ốp lát rất quan trọng và nên được thực hiện trước khi mở cửa hàng gạch. Dưới đây là 3 lợi ích quan trọng của thiết kế nội thất showroom gạch ốp lát:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Bước đầu tiên để chinh phục khách hàng là sự ấn tượng của không gian showroom. Một showroom đẹp, có điểm nhấn riêng biệt sẽ là chìa khóa để xây dựng độ nhận diện thương hiệu  trong lòng khách hàng.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp cho sản phẩm: Thiết kế hợp lý có thể làm nổi bật sản phẩm, để sản phẩm có thể thể hiện được các ưu điểm nổi trội của mình, tăng độ cạnh tranh của sản phẩm đối với đối thủ từ đó có được sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm và doanh nghiệp.
  • Tăng doanh thu showroom: Một không gian trưng bày đẹp thì giá trị thẩm mỹ của không gian đó cũng sẽ tăng lên từ đó nâng tầm giá trị của sản phẩm. Giá trị của sản phẩm trong lòng khách hàng tăng lên sẽ đi cùng với tỷ lệ bán hàng của showroom.
Thiết kế showroom gạch ốp lát mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng
Thiết kế showroom gạch ốp lát mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng

Mẹo thiết kế showroom gạch ốp lát hay

Ứng dụng phong cách đơn giản

Việc lựa chọn phong cách đơn giản, tối gián giúp khách hàng tập trung hơn vào các sản phẩm gạch, làm nổi bật vẻ đẹp showroom và các sản phẩm trong cửa hàng.

Phong cách đơn giản giúp khách hàng tập trung hơn vào sản phẩm
Phong cách đơn giản giúp khách hàng tập trung hơn vào sản phẩm

Bố trí không gian thông minh

Không gian được bố trí thông minh, khoa học, hợp lý có thể giúp tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. 

Một không gian được bố trí thông minh vừa có tính thẩm mỹ vừa an toàn khi tham quan
Một không gian được bố trí thông minh vừa có tính thẩm mỹ vừa an toàn khi tham quan

Các không gian trưng bày riêng cho từng sản phẩm có thể giúp khách hàng dễ tìm hiểu, so sánh và lựa chọn. Bố trí không gian đi lại vừa có tính thẩm mỹ vừa có thể di chuyển dễ dàng trong showroom. Không gian được thiết kế đảm bảo hạn chế tối đa những va chạm không đáng có trong cửa hàng.

Đảm bảo ánh sáng đầy đủ

Cần lắp đặt hệ thống chiếu sáng khoa học và cung cấp đầy đủ ánh sáng, tránh tình trạng quá tối hoặc quá sáng làm mất đi vẻ đẹp của gạch. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác không gian rộng rãi và làm nổi bật vẻ đẹp sản phẩm gạch.

Cần bố trí hệ thống chiếu sáng hợp lý để làm nổi bật sản phẩm
Cần bố trí hệ thống chiếu sáng hợp lý để làm nổi bật sản phẩm

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Cần lựa chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và không gian thiết kế để tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo thu hút khách hàng.

Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp nổi bật sản phẩm gạch
Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp nổi bật sản phẩm gạch

Trang trí tạo không gian trưng bày chuyên nghiệp

Trang trí nội thất là một trong những yếu tố rất quan trọng tạo lên điểm nhấn và sự chuyên nghiệp của không gian showroom. Việc lựa chọn những phụ kiện trang trí phù là rất cần thiết trước khi tiến hành trang trí.

Trang trí phù hợp sẽ giúp không gian trở lên chuyên nghiệp hơn
Trang trí phù hợp sẽ giúp không gian trở lên chuyên nghiệp hơn

Chọn vật liệu phù hợp

Sản phẩm chính của showroom là gạch do đó việc lựa chọn gạch chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và phù hợp với phong cách showroom để ốp lát là rất quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các vật liệu từ kính, đá tự nhiên, gỗ hoặc kim loại để tạo điểm nhấn cho không gian.

Lựa chọn kỹ chất liệu trong thiết kế showroom là rất quan trọng
Lựa chọn kỹ chất liệu trong thiết kế showroom là rất quan trọng

Cách tận dụng công nghệ trong thiết kế

Việc tận dụng công nghệ có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại và tiện ích cho khách hàng. Một số công nghệ có thể áp dụng như màn hình hiển thị thông tin sản phẩm, các thiết bị giả lập không gian, ứng dụng di động để giới thiệu sản phẩm,…

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong giới thiệu sản phẩm
Ứng dụng công nghệ hiện đại trong giới thiệu sản phẩm

Chăm sóc và bảo dưỡng showroom

Để duy trì vẻ đẹp ban đầu của showroom bạn cần tiến hành chăm sóc, vệ sinh định kỳ không gian cũng như những sản phẩm trưng bày tại cửa hàng. 

Cần duy trì bảo dưỡng và chăm sóc showroom định kỳ
Cần duy trì bảo dưỡng và chăm sóc showroom định kỳ

Thiết kế showroom gạch ốp lát theo diện tích

Thiết kế showroom gạch ốp lát diện tích nhỏ

Đối với không gian nhỏ bạn nên sắp xếp sản phẩm theo bố cục thẳng đứng, đặt xen kẽ gạch để tiết kiệm diện tích và trưng bày được nhiều sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng các mảng tường để showroom có lối đi rộng rãi và thông thoáng hơn. Tận dụng kệ gạch ốp lát đa năng có thể tối ưu được không gian trưng bày.

Tận dụng kệ trưng bày để tối ưu không gian
Tận dụng kệ trưng bày để tối ưu không gian

Thiết kế showroom gạch ốp lát diện tích lớn

Để tận dụng không gian rộng một cách hợp lý bạn có thể chia các nhóm sản phẩm thành các khu riêng biệt để khách hàng dễ lựa chọn. Sắp xếp sản phẩm theo chiều dọc, thẳng đứng từng khối để mang đến những trải nghiệm mới lạ khi thăm quan.

Lựa chọn hệ thống ánh phù hợp với các mẫu gạch, với gạch có hoa văn, họa tiết cổ thì cần ánh sáng vàng, gạch hiện đại thì nên lắp ánh sáng trắng để nổi bật sản phẩm.

Thiết kế không gian showroom gạch không gian rộng
Thiết kế không gian showroom gạch ốp lát không gian rộng

Nơi thiết kế showroom gạch ốp lát uy tín

Doctor Nội Thất là một trong những đơn vị thiết kế showroom gạch ốp lát hàng đầu với đội ngũ sáng tạo trẻ và giàu kinh nghiệm. Có 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Doctor Nội Thất ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng với hàng ngàn công trình trên khắp cả nước.

Quy trình thiết kế nội thất được thực hiện một cách bài bản, rõ ràng và cụ thể. Đội ngũ thiết kế không ngừng học tập và đổi mới để đưa ra những ý tưởng phù hợp với mong muốn của khách hàng và tiết kiệm chi phí tối đa.

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế showroom gạch ốp lát đẹp nhất hiện nay. Doctor Nội Thất hi vọng những ý tưởng này có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo cho showroom gạch ốp lát của mình. Liên hệ Doctor Nội Thất qua số hotline: 082.555.0.555 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Chuyên Gia Nội Thất

Chuyên Gia Nội Thất

Doctor Nội Thất tự hào được đồng hành cùng bạn, mang lại sự hài lòng tới khách hàng chính là thành công lớn của chúng tôi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *