100+ Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m tối ưu hóa diện tích

Đăng vào Tin tức 9 lượt xem
Thiết kế quán cafe ngang 6m phong cách tối giản
5/5 - (1 bình chọn)

Với các quán cafe mặt tiền nhỏ 6m thì việc làm sao thể hiện được hết vẻ đẹp và thu hút khách hàng là điều không hề đơn giản. Cùng đọc bài viết dưới đây để có những ý tưởng hay ho cho thiết kế quán cafe mặt tiền 6m:

Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích

Dưới đây là một số quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích nhất hiện nay:

Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích

Các phong cách thiết kế quán mặt tiền 6m

Phong cách Retro

Phong cách Retro mang màu sắc hoài niệm với những chi tiết nội thất cũ như ghế, rèm cửa, cốc rất phù hợp với thiết kế quán cafe mặt tiền 6m. Thông thường quán cafe phong cách retro ngang 6m thường kết hợp hệ thống đóng mở tự động để đón gió và ánh sáng tự nhiên tối đa, mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế quán cafe mặt tiền 6m phong cách Retro
Thiết kế quán cafe mặt tiền 6m phong cách Retro

Phong cách châu Âu

Phong cách châu Âu là phong cách thiết kế quán cafe ngày càng thịnh hành tại Việt Nam. Khách đến với quán không chỉ để thưởng thức đồ uống mà còn để trải nghiệm không gian sang trọng của quán. Điểm nhấn của quán là chất liệu chủ yếu làm từ gỗ, kính, đá hoa cương, da,… kết hợp với các chi tiết trang trí cầu kỳ tinh xảo như hoa văn, dát vàng khiến không gian trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Thiết kế quán cafe mặt tiền 6m phong cách châu Âu
Thiết kế quán cafe mặt tiền 6m phong cách châu Âu

Phong cách Vintage

Phong cách vintage là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại ngày nay. Thiết kế quán cafe mặt tiền 6m phong cách vintage là sự tổng hợp những nét sang trọng và tinh tế vừa cổ điển, vừa hiện đại. Gam màu chỉ đạo sử dụng là những màu nhã nhặn và có phần cũ kỹ. Không gian quán được thiết kế để tạo nên sự trầm lắng, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Các đồ nội thất của quán như bàn, ghế, cốc chén, đèn đều mang nét hoài niệm, gợi nhớ về quá khứ xa xưa.

Thiết kế quán cafe ngang 6m phong  cách vintage
Thiết kế quán cafe ngang 6m phong  cách vintage

Phong cách tối giản

Phong cách tối giản hay còn gọi là Minimalism, là một phong cách đề cao sự đơn giản, tinh gọn trong thiết kế và bố trí quán cafe. Phong cách này rất phù hợp với quán có không gian nhỏ như quán cafe ngang 6m. Các gam màu chủ đạo được sử dụng như đen, trắng, xám để tạo cảm giác thanh lịch, tinh tế. Quán cafe phong cách này giúp tạo ra một không gian thư giãn, tập trung cho khách hàng.

Thiết kế quán cafe ngang 6m phong cách tối giản
Thiết kế quán cafe ngang 6m phong cách tối giản

Phong cách Urban

Phong cách thiết kế Urban khởi nguồn từ những ngôi nhà nhỏ vùng đô thị, phòng cách này mang đến sự liền mạch trong không gian sống, làm việc nhờ sắp xếp nội thất một cách khoa học. 

Ban đầu Urban sử dụng những địa điểm rộng như nhà kho, nhà máy cũ để cải tạo nhưng ngày này quỹ đất ngày càng ít đi nên phong cách này dần chuyển sang tận dụng đất có tiềm năng để cải tạo.

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Urban
Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Urban

Thiết kế quán cafe phong cách Urban nổi bật bởi việc tận dụng sự đơn giản và thô sơ của quán để tạo điểm nhấn. Các gam màu chủ đạo là màu trung tính kết hợp với chậu cây hoặc bình hoa để tạo điểm nhấn. 

Lưu ý khi thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Thiết kế mặt tiền 6m là tương đối khiêm tốn, vì vậy để cần thiết kế quán cafe một cách khéo léo để quán mang nét đẹp độc đáo và thu hút. Dưới đây là một số lưu ý trong thiết kế bạn có thể tham khảo:

Cửa chính làm bằng kính

Thiết kế cửa bằng kính giúp tầm nhìn rộng hơn, tận dụng được ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho khách hàng. Ngoài ra sử dụng của bằng kính còn mang đến nét trẻ trung, hiện đại cho không gian quán.

Sử dụng cửa kính khiến không gian quán trở lên rộng rãi hơn
Sử dụng cửa kính khiến không gian quán trở lên rộng rãi hơn

Tránh lối đi chật hẹp

Dù chiều ngang của quán không rộng nhưng vẫn cần đảm bảo lối đi rộng rãi, thoải mái di chuyển, đảm bảo tính thẩm mỹ của quán. Do đó, khi bố trí không gian cần bố trí sao để lối đi có độ rộng nhất định.

Đảm bảo lối đi rộng rãi cho quán
Đảm bảo lối đi rộng rãi cho quán

Sử dụng tranh để trang trí

Diện tích bề ngang tương đối hẹp nên cần hạn chế các đồ decor chiếm diện tích. Việc sử dụng tranh vẽ trên tường hoặc tranh treo tường để làm điểm nhấn thú vị cho quán là một ý tưởng thiết kế hay, vừa giúp không gian quán rộng rãi hơn vừa tăng tính trẻ trung của quán.

Tạo điểm nhấn cho quán cafe bằng tranh
Tạo điểm nhấn cho quán cafe bằng tranh

Đơn vị thiết kế quán cafe mặt tiền 6m uy tín

Ngày nay nhu cầu thiết kế quán cafe ngày càng tăng cao do sự phát triển mạnh của mô hình kinh doanh quán cafe. Để có một không gian đẹp, tối ưu diện tích và chi phí bạn có thể tham khảo dịch vụ của Doctor Nội Thất.

Doctor Nội Thất là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quán cafe với hơn 500 dự án thiết kế quán cafe lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, không ngừng học tập những trào lưu mới, Doctor Nội Thất đảm bảo sẽ mang đến những ý tưởng tuyệt vời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24-Lô D7, Khu đô thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom: Số 24-Lô D7, Khu đô thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất: Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Hotline: 082.555.0.555 – Email: hachuandecor@gmail.com

Trên đây là những thông tin Doctor Nội Thất chia sẻ về những mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m được yêu thích nhất hiện nay. Mặt tiền 6m là tương đối nhỏ nên cần chú trọng nhiều đền bố trí không gian và sắp xếp nội thất phù hợp. Doctor Nội Thất hi vọng sẽ được đồng hành cùng bạn để tạo nên một quán cafe kinh doanh hiệu quả.

Chuyên Gia Nội Thất

Chuyên Gia Nội Thất

Doctor Nội Thất tự hào được đồng hành cùng bạn, mang lại sự hài lòng tới khách hàng chính là thành công lớn của chúng tôi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *